THÔNG BÁO

8 Jun

Ai ghé nhà ta thì xin mời xem một tí, không tốn bao nhiêu thời gian đâu!!

1. là ta bị cấm túc cho đến khi thi xong ĐH, nên không có thời gian thường xuyên onl để post đc nữa. Nhưng ta sẽ cố gắng lén đi, nên mỗi lần ta onl sẽ up một loạt vậy ^^( thông cảm cho ta nghen)

2. ta rất mong có người giúp ta một tay, vì ta chẳng hiểu tí gì về wordpress hết, nếu ai cảm thấy mình biết về wp để chỉ ta thì liên hệ ta qua yh: nu_cuoi_thien_than_1511 hoặc email: nu_cuoi_thien_than_1511@yahoo.com.vn , ta rất chân thành cám ơn

3. ai có truyện ngắn nào hay xin gửi cho ta với, của bạn mình viết hay của mình viết  củng được, ta sẽ đọc nếu hay thì ta sẽ post lên để chia sẽ cho mọi người cùng thưởng thức ( gửi file đính kèm qua email nha, ak font arial hay font Time New Roman nha, ta k biết chuyển font đâu, ta mù tịt về công nghệ)

Thanks

3 phản hồi to “THÔNG BÁO”

  1. hướng dương xanh 22/09/2011 lúc 10:02 sáng #

    hjhj viết thì xanh xanh chưa có thời gian he he nhưng wp thì có hiểu đôi chút…nàng add nick mình vào nha janepl89 thứ hai mình về tám với bạn..wp

  2. Bingo 20/12/2011 lúc 7:08 chiều #

    Haha mình ghé qua vì mình thấy có truyện mình post trong này =)
    Thi tốt nhé😛

  3. yemjlk 08/09/2012 lúc 8:17 sáng #

    hé hé V nè🙂

Gửi phản hồi

