Truyện ngắn của Jainie (HHT)

24 May

Truyện ngắn của Jainie (HHT)

  1. Đề văn mở
  2. Như một ngôi sao xa
  3. Quen một nàng “găng-tơ”
  4. Ai cung có chocolate cho ngay valentine
  5. Chờ sang năm đi nhé
  6. Nếu cuộc sống đá cho bạn một cú
  7. Cặp Santa song sinh
  8. Thần tượng
  9. Cứ như là đang yêu
  10. Đi tìm hoàng tử
  11. Đủ rộng để yêu
  12. Thiên thần không cánh
  13. Nàng Mia kì lạ
  14. Say nắng

5 phản hồi to “Truyện ngắn của Jainie (HHT)”

  1. Thạch cơ 06/06/2011 lúc 9:37 chiều #

    chào yenna ! giờ mình mới biết nhà bạn nha! mình muốn đọc truyện ngắn trong này thì phải làm sao nhỉ ???? mình ko thấy bạn cài link cho từng truyện????

    • yenna1511 06/06/2011 lúc 9:48 chiều #

      Chao, rat vui khi biet ban, tai vi cac truyen cua minh dc suu tam tu rat lau da so la trong HHT, ban muon doc truyen nao minh se post len cho ban( ban phai cho minh khoang 3 ngay de go~ nhe!) con binh thuong minh uu tien cho nhung truyen minh da~ co san~ trong may

  2. Thạch cơ 09/06/2011 lúc 11:36 chiều #

    Ờ! mới đây mình có đọc “Người mẫu teen” của chị Fuyu và mình thấy nó rất đáng yêu! Nhờ bạn post lên trên này hộ mình nhé!!! À còn nữa, bạn có biết tg A .Anh trước đây từng viết truyện ngắn cho HHT ko??? Chị ý (hoặc là anh ý =.=) viết truyện cực hay nhá ! mình nhớ là có truyện “Lời xin lỗi nho nhỏ” với cả “có mắt mà ko nhìn thái sơn” ….. Mình google mãi mà chả tìm ra đc thêm truyện nào nữa….Bạn giúp mình nhé!!!! thank!!!!

    • yenna1511 10/06/2011 lúc 8:53 sáng #

      ok,phần truyện ấy cho mình 3 ngày, trong vòng 3 ngày sẽ có.
      Còn t/g A.Anh mình nghe quen lắm, hình như mình có 1-2 truyện của chị(anh) ấy, còn tên truyện mà bạn nó thì hình như mình không có
      P/S: để mình về nhà coi lại cái nha :”>

      • heidi 16/03/2013 lúc 12:05 sáng #

        Mình muốn đọc truyện : cặp santa song sinh của jainie. Bạn post lên được thì tốt quá. cảm ơn trước nha..

Gửi phản hồi

